top of page

ડિલિવરી નીતિ

ડોસા હાઉસ ("અમે" અને "અમને") (https://www.dosahouse.in/) ("વેબસાઇટ") ના ઓપરેટર છે. આ વેબસાઇટ દ્વારા ઓર્ડર આપીને તમે નીચેની શરતો સાથે સંમત થશો. અમારી સેવા પર પરસ્પર રક્ષણ અને અપેક્ષાઓ સેટ કરવા માટે બંને પક્ષો આ વ્યવસ્થાથી પરિચિત છે અને સંમત છે તેની ખાતરી કરવા માટે આ પ્રદાન કરવામાં આવે છે.

1. સામાન્ય
સ્ટોકની ઉપલબ્ધતાને આધીન. અમે અમારી વેબસાઇટ પર સચોટ સ્ટોક ગણતરીઓ જાળવવાનો પ્રયાસ કરીએ છીએ પરંતુ સમય સમય પર સ્ટોકમાં વિસંગતતા હોઈ શકે છે અને ખરીદી વખતે અમે તમારી બધી વસ્તુઓ પૂરી કરી શકીશું નહીં. આ ઉદાહરણમાં, અમે તમને ઉપલબ્ધ ઉત્પાદનો પૂરા કરીશું, અને તમે બેક-ઓર્ડર કરેલી વસ્તુના પુનockingસંગ્રહની રાહ જોવાનું પસંદ કરશો કે પછી તમે અમને રિફંડની પ્રક્રિયા કરવાનું પસંદ કરશો કે નહીં તે અંગે તમારો સંપર્ક કરીશું.

2. ડિલિવરી સરનામું બદલવું
ડિલિવરી એડ્રેસ વિનંતીઓ બદલવા માટે, ઓર્ડર મોકલવામાં આવે તે પહેલાં અમે કોઈપણ સમયે સરનામું બદલી શકીએ છીએ.


3. સ્ટોક બહાર વસ્તુઓ
જો કોઈ આઇટમ સ્ટોક બહાર છે, તો અમે રદ કરીશું અને આઉટ ઓફ સ્ટોક વસ્તુઓ પરત કરીશું અને બાકીનો ઓર્ડર પહોંચાડીશું.

 


4. ડિલિવરી સમય ઓળંગી ગયો
અમે 45 થી 60 મિનિટની વચ્ચે નિયમિત ઓર્ડર આપવાનો પ્રયત્ન કરીએ છીએ. જો ઓર્ડર મોટો છે, તો અમને બધું તૈયાર કરવા માટે વધુ સમયની જરૂર પડશે. જો ડિલિવરીનો સમય અનુમાનિત સમય કરતાં વધી ગયો હોય, તો કૃપા કરીને અમારો સંપર્ક કરો જેથી અમે શ્રેષ્ઠ સેવાની ખાતરી આપી શકીએ.


5. પરિવહનમાં ક્ષતિગ્રસ્ત વસ્તુઓ
જો તમને લાગે કે પાર્સલ પરિવહનમાં ક્ષતિગ્રસ્ત છે, જો શક્ય હોય તો, કૃપા કરીને પાર્સલને નકારો અને અમારી ગ્રાહક સેવા સાથે સંપર્ક કરો.


6. રદ
જો તમે તમારો ઓર્ડર મેળવો તે પહેલાં તમે તમારો વિચાર બદલો છો, તો ઓર્ડર મોકલવામાં આવે તે પહેલાં અમે કોઈપણ સમયે રદ સ્વીકારવા સક્ષમ છીએ. જો ઓર્ડર પહેલેથી જ રવાના કરવામાં આવ્યો હોય, તો કૃપા કરીને અમારી રિફંડ નીતિનો સંદર્ભ લો.


7. ગ્રાહક સેવા
તમામ ગ્રાહક સેવા પૂછપરછ માટે, કૃપા કરીને અમને +91 85300 16700 પર ફોન કરો

bottom of page